Thuoclaiqos - Thuoc La IQOS, IQOS VietNam

ThuocLa IQOS Nhà phân phối thuốc lá điện tử IQOS chính hãng lớn nhất ViệtNam. với giá cả phải chăng với chất lượng cao!

visit site :- http://thuoclaiqos.com.vn/


Tại sao bạn đến với IQOS

Muốn từ bỏ thuốc lá truyền thống

Giữ vị ngon của thuốc lá và loại bỏ đến 95% chất độc so với thuốc lá truyền thống

Sợ thuốc lá truyền thống gây nguy hại tới sức khỏe bản thân

Lo ngại về việc thuốc lá truyền thống ảnh hưởng tới mọi người xung quanh và thậm chí ảnh hưởng đến chính con cái của mình

Mùi hôi luôn đeo bám bạn dù có làm cách nào đi nữa

IQOS Là Gì ? SO SÁNH THUỐC Lá TRUYỀN THỐNG Và IQOS

IQOS là cuộc gặp gỡ giữa thuốc lá truyền thống và khoa học công nghệ.

Được đầu tư hàng tỷ USD để nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn thuốc lá lớn nhất thế giới Philip Morris International (PMI). Nó được coi là cách mạng trong ngành công nghiệp thuốc lá. Mặc dù ý tưởng làm nóng thuốc lá (thay vì đốt cháy) đã có từ hơn hai thập kỷ, nhưng chỉ đến bây giờ khi công nghệ phát triển chúng ta mới có thể tìm ra cách để làm nóng thuốc lá mà không cần đốt, mang đến một sản phẩm đáp ứng được cho người hút thuốc lá theo cách truyền thống mà ít gây hại nhất. Hơn ba triệu người tiêu dùng đã chọn chuyển từ thuốc lá truyền thống sang sản phẩm này (IQOS)

So sánh thuốc lá truyền thống và IQOS

– Thuốc lá truyền thống: Để sử dụng thuốc lá thông thường Người sử dụng phải đốt cháy điếu thuốc khi đó thuốc lá trong điếu thuốc được đốt nóng ở nhiệt độ hơn 600°C tạo ra khói chứa hơn 8.000 các hoá chất độc hại.

- IQOS: Chỉ làm nóng thuốc lá ở nhiệt độ thấp hơn nhiều chỉ khoảng 350°C. Không đốt cháy trực tiếp , không có tàn tro , đặc biệt sự gia nhiệt ở nhiệt độ thấp của IQOSsẽ cho ra huơng vị thực sự của thuốc lá. Bởi vì thuốc lá của IQOS chỉ đuợc hâm nóng và khôngbị đốt cháy nên mức độ các chất hóa học độc hại đuợc giảm đáng kể ( khoảng 95%) so với khói thuốc lá truyền thống thông thuờng.

Iqos Japan chiếm được thiện cảm của người không sử dụng thuốc lá

Hiếm có loại thuốc lá điện tử nào lại khiến ngay cả người không hút thuốc cũng cảm thấy hài lòng như Iqos Japan. Theo thống kê mới đây, lượng người ủng hộ Iqos đang ngày một nhiều khiến cho sản phẩm này nhanh chóng tấn công được thị trường thuốc lá trên toàn thế giới.

Người không sử dụng thuốc lá cũng ủng hộ Iqos Japan

Iqos Japan là cách gọi của một loại thuốc lá điện tử có xuất xứ từ Nhật Bản. Tuy ý tưởng tạo ra Iqos được vạch ra từ rất nhiều năm về trước nhưng chỉ mới đây sản phẩm này mới được ra mắt. Không phụ sự mong đợi của nhiều người, chiếc Iqos thông minh này đã hội tụ được đầy đủ những tính năng cần thiết về loại thuốc lá thế hệ mới, nó giúp giảm thiểu tối đa các tác hại mà thuốc lá truyền thống gây ra từ bao đời nay.

Không chỉ với đối tượng dùng Iqos, ngay cả những người không bao giờ sử dụng thuốc lá cũng rất ủng hộ phát minh này. Họ hài lòng trước những gì mà Iqos có thể mang lại và đặt hy vọng về một tương lai không xa sẽ không còn ai phải hút thuốc lá thụ động nhờ có sự xuất hiện của Iqos.

Theo đó, tính năng không nhả khói sẽ khiến điếu thuốc từ Iqos không có khả năng làm phiền tới những người xung quanh. Dù ngồi cận kề với người sử dụng Iqos ở trong phòng kín roughage trên taxi đã được đóng kín cửa thì bạn cũng khó lòng có thể nhận ra được mùi hương thuốc lá. Cũng nhờ đặc điểm này mà bản thân người dùng Iqos Japan sẽ không bị để lại mùi hôi trong miệng sau khi sử dụng sản phẩm.

Lý do nên chọn Iqos Japan làm quà tặng cho người hút thuốc

Thuốc lá vốn không phải là sản phẩm nên đi trao tặng cho người khác. Tuy nhiên, nếu như bạn trao gửi Iqos Japan – loại thuốc lá điện tử thế hệ mới cho người thường xuyên hút thuốc thì đây là được coi là món quà sang trọng và mang đầy ý nghĩa.

Iqos Japan – món quà có tính thẩm mỹ cao

Tính thẩm mỹ luôn được đánh giá cao khi chọn quà. Với Iqos Japan, tính thẩm mỹ được đáp ứng một cách hoàn hảo. Những nhà sáng chế người Nhật đã rất tinh tế khi sử dụng thiết kế tuy đơn giản mà tinh tế cho các sản phẩm Iqos. Tuy có thể nằm gọn trong lòng bàn tay nhưng nó lại đem đến phong cách thời thượng và văn minh cho người sử dụng – khác hẳn với những gì mà người ta thường thấy ở một người thường xuyên phì phèo điếu thuốc lá truyền thống.

Thể hiện sự quan tâm tới người tặng

Sức khỏe là vốn quý của con người, vậy nên những món quà có ý nghĩa về mặt sức khỏe luôn được đánh giá cao. Hàng năm, số lượng người bị tàn phá sức khỏe do thuốc lá truyền thống tăng lên đáng kể. Và đó cũng chính là lý do mà bạn nên gửi tặng món quà này cho người thường xuyên hút thuốc.

Liên Hệ
Thuốc Lá IQOS NHẬT - NGA - HÀN

Địa chỉ: 93 NGUYỄN SƠN QUẬN LONG BIÊN, Hà Nội
Điện thoại: 0912101222
Email: SALES@THUOCLAIQOS.COM.VN


Comments

  1. Iqossaigon.com.vn - Chúng tôi là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về iqos marlboro heets parliement . Mua ở mức giá thấp nhất được đảm bảo! Iqos Giá Bao Nhiêu Với cung cấp nhiều hơn xin vui lòng truy cập.

    Iqos việt nam

    ReplyDelete

Post a Comment